RAJIO ดวงตาใหม่ หมออนันต์จัดให้ครับ

ดวงตาใหม่ หมออนันต์ จัดให้ครับ สดๆร้อน
หลังจาก เจาะลักยิ้ม มาสอง ข้างเเล้ว  จุดต่อไปที่จะจัดคือ กล่องของดวงใจ คือดวงตานั้นเองหลังจากที่ หาข้อมูลมาสมควร ผมมาสะดุด อยู่ที่ อาจารย์อนันต์ สุวรรณเทวะคุปต์ ชานิสา ลาดพร้าวศัลยกรรมตกเเต่ง โทร 02-5138828 ซึ่งผู้ช่วยของอาจารย์บอกว่าอาจารย์อนันต์ เคยทำตาให้คุณ....  เเถมดูรีวิวรูปของพี่ๆน้องๆจำนวน 3ท่าน ในดั่งโด่งนี้เเหละครับ เห็นว่าสวยดีเเละ หมอเย็บเเผลละเอียดชั้นตาเท่ากันด้วย เลยจัดหนักที่นี้ครับที่เเรก สนใจ อาจารย์เฉลิม เเต่คิวยาวมากๆๆ รอไม่ไหวครับ เพราะเวลามีจำกัด 
นี้คือรูปก่อน ทำตา เเละเพิ่งทำลักยิ้มมา 
เเละเเล้ว ผมก็จัดหนักวันที่ 13 /03/2555 เวลา17.00-20.00น 2ชั่วโมง เต็มๆที่คุณหมอจัดให้ เเทบจะบอกได้ว่า ข้างละ ชั่วโมงยังได้ ก่อนทำ ผมปรึกษาคุณหมอ ว่าต้องการหัวตาเปิด เอาขึ้น 8 มิล เเละเอาเเบบหล่อๆ ฮาๆๆ คุณหมอบอกว่าปรกติ ดวงตาคนเอเชีย เอาขึ้น 6-7 มิล จะธรรมชาติ เเต่ผม เห็นของหลายคนทำมาเเล้ว ชั้นตาหาย เลย ขอเพื่อไว้เลย  8 มิล เเบบว่า โชว์หนังตาสองชั้นได้เลยเวลาเเผลหายเเล้วก็ตาม ฮาๆ คุณหมอใจดีมาก บอกว่า ได้เลย ไม่มีปัญหา เพราะ พื้นที่ระหว่างคิวเเละดวงตาผมมีน้อย ดั่งนั้น จึงเหมาะที่จะเอา ชั้นใหญ่ๆ เพราะถ้า เเผลเข้าที่เเล้วจะโอเคร เเละมองเห็นชั้นตา เเต่ หัวตาอาจจะเปิดไม่มาก ถ้าอยากจะให้เห็นหัวตาเปิดมากๆ ต้องผ่าตัดเป็นรูปตัว z ตรงหัวตา เเต่จะมีเเผลเป็นตามมา ส่วนใหญ่คนเกาหลีจะทำกัน ทำเลยบอกว่า เอาเเบบคนไทยนี้เเหละครับ เพราะหน้าผมไม่เกาเหมือนคนอื่นเขา ขอหล่อเเบบบ้านๆเเล้วกันครับ ฮาๆๆ
ก่อนทำคุณหมอให้ล้างหน้า เพื่อล้างเครื่องสำอางค์ออก เเละกินยาเเก้อักเสบเเละลดบวม เปลี่ยนชุดสีเขียวเอาสำลีชุปเเออกอฮอล์ มาเช็ดหน้า รอบหน้าเอา เมจิก หรือ อะไรก้ไม่รู้เเหลมๆ มาวาด วัด ให้ได้ดวงตาที่ต้องการฉีดยาชา ข้างละสองเข็มบริเวณ เปลือกตา เจ็บมากๆๆๆ (ไม่มียาสลบหรือยานอนหลับเเต่อย่างใด)เเละเริ่มผ่าตัด ระหว่างนั้น จะได้กฃิ่นไหม้ๆ เเละมีน้ำกระเด่นออกมา มันคือการเลเซอร์ไขมันหนังตา ออก เเละตัดหนังตาส่วนเกินออกเเละเย็บ เจ็บนะ น้ำตาไหลๆๆ ตลอดเลยครับ ระหว่างผ่าตัด หมอ ให้ลืมตา หลับตา ประมาณ 4-5ครั่ง ต่อข้าง เพราะจะดูว่ามันเท่ากันไหม น้ำตาไหลตลอดเวลา เหตุนี้เอง หมอจึงไม่ให้กินยาสลบหรือนอนหลับ เพราะจะได้หลับ ลืมตา ให้หมอดูระหว่างผ่าตัด จนวินาทีสุดท้าย ยาชาหมอฤธิ์ เจ็บตอนเย็บๆนิดๆ เเละหมอก็ให้ลุกขึ้นนั้น ลืมตา เเละถามผู้ช่วยว่าเท่ากันไหน ผุ้ช่วยบอกโอเคร ผมโล่งอก กลัวไม่เท่ากัน เเละหมอจะลื้อทำใหม่  กว่าจะเสร็จ นานมากๆๆ หมอก็คุยโทรศัทพ์ไปด้วยผ่าตัดด้วยเก๋มาก ฮาๆๆ
ภาพไขมันที่ตัดออกมา เเละหนังส่วนเกิน
เสร็จเเละเดินออกจากห้องผ่าตัด เพื่อนที่ไปด้วย ตกใจกลัว ผมเลย ฮาๆๆ
ตาผมวัน ที่ 2 ครับ หนักตามากๆครับ ประคบเย็น ตลอดเลย
 
ทานยา เเก้อักเสบ ยาเเก้ปวด ยาลดบวม ตามหมอสั่ง
  
ตาวันที่ 3 ครับ บวมเต็มตาเลย เจ็บๆคันๆ นิด
 
รูปเเรกวันที่ 4 รูปที่สอง วันที่ 5 ครับ ดีขึ้นเเเล้ว ลืมได้ได้มากขึ้นเเต่ยังน้ำตาไหลๆเลย เวลาจ่องอะไรนานๆ
 
ตัดไหมวันนนี้ครับ วันอาทิคย์พอดีเลย เย้ๆๆ ดีใจจังครับรูปก่อนตัดไหมครับผม
 
ตัดไหมมาเเล้วครับ เชิญติชมกันครับ วันที่ หก ครับ
 
 
13วันเเล้วครับ
ครบ 14 /15 วันเเล้วครับ
ครบ 16 วันเเล้วครับ
 
17 days เเล้วครับ
 
ครบ 20 วันเเล้วครับ
 
23วันเเล้วครับผม
 
ดวงตา 1 เดือน กับอีก 3วันครับ
 
ดวงตา อีก 6 วัน จะครบ2เดือน เเล้วครับ
 
สองเดือน กับ อีกเจ็ดวันครับ
 
3-4 เดือนเเล้วครับผม
 
5 เดือนเเล้วครับ ตาผม พอใจมากครับ
 
ล่าสุดตาของผมครับ ผมคนซ้ายมือนะครับ เสื้อกรามดำ
 
ตาลาสุดครับ ถ่ายไม่กี่วันเอง ปรกติครับ มีรอยตรงปรายหางตาเบาๆเเต่โอเครครับ
ปัจจุบันครับ ตาโอเคมากชอบๆ 
 
 
Visitors: 561,313