แก้ไขศัลยกรรมตกแต่ง

 

เคสแก้ไข เคสหลุด การศัลยกรรมที่ไม่ได้มาตรฐานหรือไม่เป็นที่พอใจ อาจดูเป็นเรื่องธรรมดาของการทำศัลยกรรมในปัจจุบันนี้ เนื่องจากการทำศัลยกรรมเป็นที่นิยมกันมากขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ปัญหาเหล่านี้ก็อาจทำให้ผู้ที่ทำศัลยกรรมจำนวนหนึ่งรู้สึกไม่สบายใจ เครียด และอาจรบกวนการทำกิจวัตรประจำวันได้ 

ทั้งนี้ สาเหตุที่ทำให้เกิดเคสหลุด หรือเคสแก้ไขนั้นมีหลากหลายปัจจัยมาก เช่น โครงสร้างเดิมของผู้ป่วยเอง ความคาดหวังของผู้ป่วย ประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของแพทย์ผู้ผ่าตัด และการพูดคุยการทำความเข้าใจการวางแผนการรักษาการผ่าตัดระหว่างแพทย์ผู้ทำการผ่าตัดและตัวผู้ป่วยเอง โดยทาง Chanisa Cosmetic Clinic ได้พบและเห็นปัญาเหล่านี้ และได้ผ่าตัดแก้ไขเคสศัลยกรรมที่มีปัญหามาเป็นเวลานาน โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมตกแต่งและศัลยกรรมความงาม โดยวุฒิบัตรศัลยกรรมตกแต่งจากแพทยสภา 

ด้วยประสบการณ์ดังกล่าว Chanisa Cosmetic Clinic พร้อมรับฟังปัญหาและให้คำปรึกษาแนวทางการแก้ไขจากแพทย์ผู้รักษาโดยตรงและถูกต้องตามมาตรฐานทางวิชาชีพหลักทางการแพทย์

 

 

    • 1.png
      คางตัด การแก้ไขรูปทรงคางตัดสามารถเลือกทำได้โดย 1. ใช้เนื้อเยื่อธรรมชาติของคนไข้เอง เช่น การฉีดไขมันเติมเต็ม ข้อดีคือ เป็นเนื้อเยื่อของตัวผู้ป่วยเอง ส่วนใหญ่ไม่มีผลแทรกซ่อน ข...
    • 2.png
      การแก้ไขรูปทรงจมูกแบน จมูกแบนคือผู้ที่ไม่มีสันจมูก หรือจมูกแบน ทำให้จมูกดูสั้น ใบหน้าส่วนบนไม่มีมิติ การแก้ไขการผ่าตัดหรือวัสดุเติมแต่งอื่นๆ ซึ่งจะให้ได้ผลออกมาดีนั้น ต้องแยกออกเป็...
    • 3.png
      เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
    • 4.png
      เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
    • 5.png
      เป็นเนื้อหาของบทความหรือสินค้าโดยละเอียดกรุณาใส่ข้อความ …
Visitors: 561,546